Rate this post

Cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai là một dòng sản phẩm được đánh giá rất cao về sự đa dạng phân loại. Trong đó, các mẫu cửa nhựa vân gỗ ô fix luôn rất được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi. Vậy bạn đã biết cửa nhựa giả gỗ có những ô fix nào hay chưa? Cùng Gia Huy Door tìm hiểu ngay trong nội dung của bài viết dưới đây nhé.

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix phổ biến

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thì các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm mới. Theo đó, các mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix cũng luôn có sự đa dạng và phong phú. Dưới đây sẽ là một số mẫu cửa nhựa vân gỗ ô fix phổ biến nhất hiện nay.

Cửa nhựa giả gỗ có ô fix lấy gió (Ô fix rỗng phía trên)

Thông thường loại mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix lấy gió sẽ có dạng rỗng hoặc khung thông gió. Mục đích là để lấy gió và lấy ánh sáng tự nhiên vào trong phòng. Đồng thời, cũng giúp trao đổi luồng khí và hạn chế bám mùi trong phòng. Vì vậy, mẫu cửa ô fix lấy gió rất thích hợp dùng cho những nơi như nhà kho, nhà vệ sinh hay phòng vui chơi giải trí.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix lấy gió
Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix lấy gió

Tuy nhiên, mẫu cửa này cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cụ thể là  bụi bẩn và côn trùng có thể dễ dàng bay vào phòng. Với phòng bếp thì có thể khiến mùi thức ăn theo ô fix cửa bay ra khắp nhà. Ngoài ra, ô fix rỗng cũng khiến hơi lạnh của máy điều hòa bay ra ngoài gây lãng phí điện năng.

Cửa nhựa giả gỗ có ô fix đặc

Mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix đặc thường sẽ làm theo chất liệu chế tạo cửa. Hiểu một cách đơn giản là lắp đặt thêm tấm ván trên đầu cửa để làm cân bằng chiều cao. Hầu hết các mẫu cửa này đều có thể đem đến sự sang trọng từ cái nhìn đầu tiên bởi giúp cửa nhìn cao ráo hơn nhưng nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix đặc
Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix đặc

Ưu điểm của dòng cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix đặc là có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến kích thước và chiều cao cửa. Nhờ đó, có thể đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể và giúp nhà sản xuất có phương án khả thi cho các kích thước cửa ngoài tiêu chuẩn. Về nhược điểm thì do là ô fix đặc nên khả năng lấy sáng và lấy gió của cửa gần như bằng không.

Xem thêm >>> Cửa nhựa giả gỗ Bình Dương: 2+ Phân loại theo nhóm mẫu mã

Cửa nhựa giả gỗ có ô fix kính

Với mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix kính thì sẽ được chia làm 2 dạng cơ bản là ô fix kính trong và ô fix kính trắng. Trong đó, mẫu cửa ô fix kính trong chủ yếu được sử dụng cho mục đích tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ứng dụng phổ biến của mẫu cửa này là phòng họp, phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng lưu trữ thiết bị, phòng văn thư,…

Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix kính
Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix kính

Còn dòng cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix kính trắng cũng được sử dụng với mục đích lấy sáng tự nhiên. Tuy nhiên, mẫu kính trắng này sẽ giảm lượng chiếu sáng nên rất phù hợp cho những ai không muốn quá nhiều ánh sáng vào phòng. Chính vì vậy, cửa thường được sử dụng cho phòng ngủ hoặc phòng trẻ em để tạo luồng ánh sáng dịu nhẹ và hạn chế chói sáng.

Cửa nhựa giả gỗ có ô fix nửa ván nửa kính

Cũng như tên gọi, mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix nửa ván nửa kính sẽ gồm 2 chất liệu là ván và kính. Trong đó, phần ván sẽ có cùng chất liệu với chất liệu của bộ cửa. Còn phần kính có thể tùy chọn kính trắng hoặc kính trong tùy theo nhu cầu và sở thích.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix nửa ván nửa kính
Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô fix nửa ván nửa kính

Có thể nói. đây là một sản phẩm hình thành từ sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại giúp mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần độc lạ. Nhìn chung thì mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix này sẽ thích hợp lắp đặt cho phòng đọc sách, phòng khách hay phòng thờ hoặc phòng sinh hoạt chung.

Cửa nhựa giả gỗ có ô gió bằng lá sách

Thay vì sử dụng kính hoặc tấm ván thì cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix này sẽ tích hợp lá sách thông gió. Vừa có thể lấy sáng và gió tự nhiên lại vừa có thể giảm độ chiếu sáng và hạn chế côn trùng bay vào. Có thể nói, mẫu cửa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ô fix đặc và ô fix kính.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô gió bằng lá sách 
Mẫu cửa nhựa giả gỗ có ô gió bằng lá sách

Nhìn chung thì cửa ô fix bằng lá sách có thể ứng dụng cho nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Ví dụ như: cửa phòng khách, cửa kho, của phòng bếp, cửa phòng đựng hóa chất hay phòng rượu,... Tuy nhiên, cửa cũng tồn tại một số điểm hạn chế nhất định. Cụ thể là không thể giữ được hơi máy lạnh, côn trùng nhỏ và bụi bẩn có thể chui vào khe, giá thành đắt hơn so với các loại khác,…

Có nên chọn cửa nhựa vân gỗ có ô fix hay không?

Tổng quan thì các mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix có khá nhiều ưu điểm mang đến lợi ích thiết thực cho người dùng. Song, mẫu cửa này cũng có nhiều hạn chế thấy rõ. Vì vậy, để biết có nên chọn cửa nhựa giả gỗ có ô fix hay không thì cần phải xem xét dựa trên nhiều tiêu chí.

  • Về sở thích: Trên thực tế, có khá nhiều người ưa thích mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix nhưng cũng có nhiều người không thích mẫu cửa này. Vì vậy, yếu tố đầu tiên khi chọn cửa là đảm bảo phù hợp với sở thích của mình.
  • Về vị trí lắp đặt: Nếu bạn chẳng may kích thước cửa thấp hơn so với vị trí mà bạn sẽ lắp đặt thì nên chọn cửa có ô fix. Bởi vì ô fix có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến chiều cao cửa một cách dễ dàng nhất.
  • Về ứng dụng: Tùy vào từng ứng dụng mà sẽ có mức độ phù hợp với từng mẫu cửa ô fix khác nhau. Ví dụ, cửa phòng bếp thì nên chọn các mẫu cửa ô fix đặc hoặc ô fix kính. Tuyệt đối không chọn ô rỗng vì sẽ khiến mùi thức ăn theo đó lan rộng khắp nơi.

Xem thêm >>> Cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu: 2 Cơ Chế Hoạt Động Cơ Bản

Lưu ý gì khi mua cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix?

Để đảm bảo dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và đảm bảo công năng sử dụng thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

Lưu ý gì khi mua cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix?
Lưu ý gì khi mua cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix?

Nhu cầu sử dụng

Trước khi chọn mua cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai có ô fix thì bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể là bạn cần lấy sáng hay lấy gió, cần mức độ sáng bao nhiêu hay chỉ muốn tăng độ cao cho cửa? Nếu bạn có tất cả các yêu cầu này thì nên chọn mẫu cửa ô fix lá sách. Nhưng nếu bạn chi cần lấy sáng tự nhiên thì nên chọn mẫu cửa có ô fix kính.

Vị trí lắp đặt cửa

Vị trí lắp đặt cửa cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi chọn mua cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix. Với các vị trí nhà vệ sinh thì nên chọn ô fix rỗng hoặc ô fix kính, riêng nhà vệ sinh công cộng thì có thể xem xét bố trí ô fix ở phần dưới của cửa. Còn với phòng học hay phòng làm việc, phòng ngủ thì có thể chọn ô fix rỗng hoặc ô fix lá sách để lấy sáng và lấy gió tự nhiên.

Chất lượng cửa

Chất lượng cửa sẽ là yếu tố mang tính quyết định độ bền và công năng sử dụng của chúng. Nếu cửa có chất lượng kém thì sẽ dễ xảy ra hư hại, xuống cấp nhanh chóng và phải tốn nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay mới. Vì vậy, bạn nên xem xét chất lượng cửa thật kỹ trước khi mua. Tốt nhất là nên tìm đến các thương hiệu uy tín để được đảm bảo cả về chất lượng và giá thành hợp lý.

Trên là tổng hợp các mẫu cửa nhựa giả gỗ Đồng Nai ô fix phổ biến nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể cân nhắc chọn lựa mẫu ô fix sao cho phù hợp nhất. Liên hệ với Gia Huy Door để được tư vấn và được hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề về dòng cửa này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0886.500.500 Tư vấn miễn phí