Rate this post

Cửa gỗ phòng ngủ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay bởi chúng hong phú về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách tinh tế thích hợp với mọi không gian. Cửa gỗ có tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp sang trọng. Vậy, cửa gỗ làm hòng ngủ có giá như thế nào? Hôm nay, Giahuydoor sẽ báo giá cửa gỗ phòng ngủ để khách hàng có thể tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.

Gía cửa gỗ phòng ngủ hiện nay
Gía cửa gỗ phòng ngủ hiện nay

I. Báo giá cửa gỗ phòng ngủ HDF

1. Giá cửa gỗ phòng ngủ công nghiệp HDF

Cửa gỗ HDF công nghiệp là loại cửa có nhiều ưu điểm, giá thành rẻ mà mẫu mã lại rất bắt mắt, chất lượng tương đối. Hầu hết, cửa gỗ đều có nhược điểm là không có khả năng chịu nước và môi trường ẩm ướt nên được khuyến khích dùng ở những nơi khô ráo làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ.

Cửa gỗ HDF có 2 loại: Cửa gỗ HDF sơn màu và cửa gỗ HDF Veneer cao cấp. Mỗi loại cửa đều mang đặc tính riêng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành.

Báo giá cửa gỗ phòng ngủ HDF
Báo giá cửa gỗ phòng ngủ HDF
Cửa gỗ phòng ngủ HDF sơn màu
Cửa gỗ phòng ngủ HDF sơn màu
  • Cửa gỗ HDF sơn màu có mức giá từ 1.750.000đ – 2.100.000đ/bộ cửa. Giá cửa gỗ công nghiệp tương đối rẻ so với giá cửa gỗ tự nhiên khoảng 2 – 3 triệu. Mức giá trên chỉ bao gồm cánh, nẹp và khung cửa, chưa bao gồm phụ kiện, phí vận chuyển, lắp đặt, phí phát sinh.
  • Khóa cửa có rất nhiều thiết kế cùng với mức khác nhau, khóa tròn cửa gỗ có giá từ 200.000đ – 500.000đ/bộ, khóa tròn tay inox Hàn Quốc hoặc inox Đài Loan có giá từ 400.000đ – 500.000đ/bộ, giá của khóa tay gạt liền thân dao động 400.000đ – 1.000.000đ/bộ. Còn rất nhiều hệ khóa khác.
  • Công lắp đặt cửa hoàn thiện là 300.000đ/bộ, nếu lắ từ 3 bộ trở lên sẽ được miễn phí công lắp.
  • Chi phí vận chuyển nội thành TPHCM là khoảng 300.000đ/chuyến.Giahuydoor có chính sách ưu đãi về chi phí vận chuyển cho khách hàng mua với số lượng nhất định. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

2. Giá cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer

  • Cửa gỗ HDF Veneer cao cấp trên thị trường đang bán với mức giá từ 2.250.000đ – 2.500.000đ/bộ (bao gồm cánh, nẹp và khung cửa, chưa bao gồm phụ kiện như khóa, công lắp đặt, VAT và chi phí vận chuyển).
  • Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về sản xuất cửa như kích thước, hoa văn, phụ kiện. Chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi đối với khách hàng đặt từ 3 bộ cửa trở lên.
Báo giá cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer
Báo giá cửa gỗ phòng ngủ HDF Veneer
Cửa gỗ HDF Veneer cao cấp
Cửa gỗ HDF Veneer cao cấp

XEM THÊM: Bỏ túi ngay bí kíp mua cửa gỗ phòng ngủ đẹp chất lượng tại TP.HCM

 

II. Báo giá cửa gỗ phòng ngủ MDF

1. Báo giá cửa gỗ MDF Veneer

Cửa gỗ MDF Veneer có giá tương đương cửa gỗ HDF Veneer, không chênh lệch nhiều dao động từ 2.100.000đ – 2.400.000đ/m2 (bao gồm khung, cánh và nẹp chỉ; chưa bao gồm ổ khóa, công lắp đặt, chi phí vận chuyển). Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng, bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng trước khi đặt thi công.

Báo giá cửa gỗ MDF giá rẻ
Báo giá cửa gỗ MDF giá rẻ

2. Báo giá cửa gỗ MDF Laminate

  • Bề mặt cửa gỗ phòng ngủ Plastic Laminate là lớp phủ vân gỗ cao cấp Laminate, được ép  trên nhựa Plastic chuyên dụng. Do đó, cửa cũng không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với nước. 
  • Cửa gỗ MDF Laminate giống với các dòng cửa nhựa ở điểm có khả năng chịu nước tốt, chống mối mọt. Đây là ưu điểm vượt trội so với dòng cửa gỗ công nghiệp từ trước đến nay 
  • Cửa gỗ MDF Laminate được biết đến là loại cửa gỗ cao cấp nhất trong các loại cửa gỗ công nghiệp. 
  • Loại cửa này  có mức giá khoảng 3.250.000đ – 3.400.000đ/m2, được lắp đặt ở cửa thông phòng, cửa nhà tắm, phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn,…
Mẫu cửa gỗ phòng ngủ
Mẫu cửa gỗ phòng ngủ

 

XEM THÊM: Nên chọn cửa gỗ công nghiệp phòng ngủ như thế nào?

 

III. Báo giá cửa gỗ phòng ngủ cao cấp Hàn Quốc

Cửa gỗ phòng ngủ cao cấp Hàn Quốc được sản xuất và nhập khẩu nguyên vật liệu chính hãng từ Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên có giá đắt hơn cửa gỗ công nghiệp khác, dao động từ 2.300.000đ – 2.600.000đ/m2 ( giá trên chưa chưa bao gồm phụ kiện, chi phí lắp đặt, chi phí vận chuyển). Các chi phí như ổ khóa, công lắp đặt và phí vận chuyển thì ngang bằng chi phí của cửa gỗ MDF Veneer.

Gía cửa gỗ Hàn Quốc cao cấp
Gía cửa gỗ Hàn Quốc cao cấp
Cửa gỗ Hàn Quốc cao cấp
Cửa gỗ Hàn Quốc cao cấp
Cửa gỗ phòng ngủ cánh lệch
Cửa gỗ phòng ngủ cánh lệch

IV. Báo giá cửa gỗ nhựa phòng ngủ

+ Cửa gỗ nhựa composite: giá 4.300.000đ/bộ (ép tấm), 5.500.000đ/bộ ( đúc tấm), nẹp phào nổi/bộ giá 600.000đ/bộ, vận chuyển dưới 5 bộ trong nội thành Tp.HCM phụ thu thêm 400.000VNĐ/chuyến. Các đơn hàng giao các quận ngoại thành hoặc đi các tỉnh khách được tính theo chuyến tùy vào số lượng và giá tùy thời điểm cụ thể.

+ Cửa nhựa giả gỗ: giá từ 1.90.000đ/bộ, nẹp phào nổi/bộ giá 600.000đ/bộ, công lắp đặt 400.000đ/bộ trong nội thành Hồ Chí Minh

+ Cửa nhựa composite sơn: giá từ 2.950.000đ/bộ, nẹp phào nổi/bộ giá 600.000đ/bộ, vận chuyển dưới 5 bộ trong nội thành Tp.HCM phụ thu thêm 400.000VNĐ/chuyến. Các đơn hàng giao các quận ngoại thành hoặc đi các tỉnh khách được tính theo chuyến tùy vào số lượng và giá tùy thời điểm cụ thể.

+ Cửa nhựa vân gỗ cao cấp Luxury: 3.450.000đ/bộ ( đơn giá bao gồm cánh cửa, khung bao, nẹp, chưa bao gồm khóa, phí vận chuyển, lắp đặt,…)

XEM THÊM: Cửa nhựa giả gỗ cho phòng ngủ

Hy vọng, qua bài viết báo giá cửa gỗ phòng ngủ nêu trên của Giahuydoor sẽ giúp khách hàng nắm rõ các mức giá của những loại cửa phổ biến nhất và cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp.

 

VIDEO MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP SAIGONDOOR HDF VENEER CAO CẤP, LÀM CỬA GỖ PHÒNG NGỦ, CỬA ĐI THÔNG PHÒNG ĐẸP

 

 

 

Để nhận báo giá chi tiết và tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm cửa, khách hàng vui lòng liên hệ GIAHUYDOOR theo thông tin sau:
Hotline:
0886.500.500 – 0818.400.400
Hoặc truy cập hệ thống website:
https://ecodoor.vnhttps://giahuydoor.comhttps://giahuydoor.vn
https://www.saigondoor.vnhttps://www.cuagosaigon.comhttps://www.saigondoor.com.vnhttps://www.famidoor.vn
Fapage: www.facebook.com/saigondoorcuanhuacuagocuachongchay
Maps: Gia Huy Door

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0886.500.500 Tư vấn miễn phí